Bộ nồi inox Fissler Berlin 5 món

Những bà nội trợ hiện đại ngày nay luôn biết cách lựa chọn cho mình những sản phẩm đa năng, thông minh để tiết kiệm thời gian nấu ăn của mình, một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu đó là những bộ nồi inox cao cấp được nhập khẩu có thiết kế inox cao cấp, sang trọng, sáng bóng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình mình. Một trong những bộ nồi được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó là Bộ nồi inox Fissler Berlin 5 món được làm từ chất liệu thép không gỉ giúp bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau.


Bộ nồi Fissler Berlin toàn bộ thân và nắp nồi làm từ chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp rất bền, sạch đẹp và dễ lau chùi. Viền miệng nồi được thiết kế chống tràn giúp bạn dễ dàng rót/ đổ thực phẩm lỏng ra ngoài mà không lo bị tràn. Thang đo dung tích bên trong nồi giúp bạn dễ dàng định lượng khi nấu. Công ngệ đáy nồi Super Thermic của Fissler dùng được cho mọi loại bếp kể cả bếp từ, đồng thời giúp tối ưu hóa việc hấp thụ nhiệt, truyền nhiệt đều khắp đáy nồi và giữ nhiệt bên trong nồi.




Được đúc nguyên khối từ thép không gỉ 18/10, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, đáy nồi 5 lớp, hấp thụ nhiệt nhanh, tản nhiệt đều, cho thực phẩm chín nhanh, chín đều, giữ trọn hương vị, thực hiện đa dạng chức năng nấu từ ninh, hầm, kho, nấu lẩu đến chiên, xào, rán; tay cầm cách nhiệt, đảm bảo an toàn khi sử dụng.


Đáy nồi 5 lớp dẫn nhiệt nhanh tiết kiệm năng lượng

- Thép không gỉ 18/10 (18/10 Stainless Steel)

- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum):  kẹp lấy lõi hợp kim nhôm đặc biệt ở giữa nhằm đảm bảo truyền và giữ nhiệt tốt hơn, từ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình nấu nướng.

- Lớp lõi hợp kim nhôm đặc biệt (Aluminum Alloy):  lớp lõi hợp kim nhôm (Alumium Alloy) có tác dụng hấp thụ và tản nhiệt đều khắp đáy nồi giúp làm nóng nhanh chóng. Nhiệt trong nồi được tỏa đều tại khu trung tâm, vì thế giúp cho thức ăn chín đều và đảm bảo giá trị dinh dưỡng.

- Lớp nhôm nguyên chất (Pure Aluminum)

- Inox 430 hay còn gọi là thép không gỉ 430 theo chuẩn của học viện gang thép Mỹ với khả năng chịu ăn mòn cực cao và nhiễm từ.

=> Xem thêm những bộ nồi inox khác ở link sau: http://winline.vn/bo-noi-inox.html


Nắp nồi đóng kín đảm bảo giữ nhiệt và hơi nước trong nồi. Việc này giúp giữ hương vị của thức ăn và nấu nhanh, tiết kiệm năng lượng khi nấu. Nắp nồi bằng kính cường lực, chịu được nhiệt độ tới 180oC, dễ dàng quan sát thức ăn khi nấu, nắp kín nên nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Với bộ nồi inox cao cấp này bạn có thể nấu đươc nhiều món ăn ngon khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công sức, không chỉ vậy đây còn là món quà tặng ý nghĩa dành cho người thân nhân dịp lễ tết nào đấy nhé.

Đến với chúng tôi bạn không chỉ lựa chọn được cho mình bộ nồi fissler mà còn nhiều bộ nồi đến từ thương hiệu khác để khách hàng tham khảo thêm như: bộ nồi inox fivestar, bộ nồi elmich, bộ nồi hàn quốc...với hàng trăm mẫu có thiết kế kích thước khác nhau phù hợp hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét