Bộ nồi đáy đồng đầu tiên trên thế giới

Trên thị trường đồ gia dụng hiện nay có rất nhiều bộ nồi cho bếp từ với đủ kiểu dáng và kích thước nhưng bộ nồi thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng nhiều nhất hiện nay đó là bộ nồi elo silicano plus với thiết kế đáy đồng đầu tiên trên thế giới cho các bà nội trợ có thể nấu bữa ăn một cách hoàn hảo nhất.




Bộ nồi ELO Silicano Plus đáy đồng là sáng tạo không có giới hạn của rất nhiều chuyên gia nghiên cứu ứng dụng kỹ nghệ trong công cụ nhà bếp Elo để tạo thành Silicano Plus mang vẻ lôi cuốn không thể cưỡng lại đến với người sử dụng, chất lượng tốt, vừa vặn với sở thích tiêu dùng sản phẩm mới lạ, khác biệt và quý phái.

Bộ nồi ELO Silicano Plus đáy đồng 5 chiếc sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay để chế tạo, với vung đậy kính trong ba lớp liền khối chắc chắn hàng chính hãng cao cấp loại tốt của Đức nấu trên tất cả loại bếp

Bộ nồi ELO Silicano Plus là bộ nồi đầu tiên sử dụng chất liệu đồng làm lớp dẫn truyền nhiệt, bên trong nồi còn được hiển thị 2 vòng tròn gợi ý cách sử dụng dầu cho người ăn kiêng và người giảm béo, được thiết kế với 5 nồi kích thước khác nhau, chất liệu cao cấp inox 304 sử dụng cho bếp từ và nhiều loại bếp khác nhau.

Đối với những bà nội trợ hiện đại, quan tâm đến bữa ăn của gia đình mình thì bộ nồi elo đáy đồng này là một lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua.

Bộ nồi ELO Silicano Plus đáy đồng gồm nhiều kích cỡ khác biệt là cơ sở mang lại sự tiện nghi khi sử dụng mỗi khi nấu nướng đem đến cho người phụ nữ. Một khi sự trợ giúp từ nó, bạn có thể áp dụng để chế biến đa dạng món ăn ngon dành cho tổ ấm của chúng ta như nấu luộc ninh hầm

Bộ nồi inox bếp từ ELO Silicano Plus đáy đồng tiêu biểu cho một trong số rất ít bộ nồi có đặc tính đa lớp. Đa lớp có nghĩa là nhà thiết kế thiết lập mỗi 1 lớp riêng biệt có size đường kính nhỏ dần dần để khi mà gộp toàn thể các lớp trên vào đặt trong một khuôn ép cùng nhau, các lớp trên được uốn lại với nhau thành 1 nồi sở hữu nhiều lớp. Với thiết kế này giúp việc nấu ăn trở nên thuận tiện hơn, thức ăn chín đều hơn và không còn bị cháy xen nữa nhé.

Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng bộ nồi có công nghệ hiện đại bậc nhất mà chúng tôi còn giớ thiệu những bộ nồi fivestar hàng việt nam có giá thành rẻ hơn nhưng chất liệu và kiểu dáng thì phù hợp với mọi gia đình.

=> Xem thêm: Bộ nồi ELO Smaragd 5

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét