Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc

Xuất xứ Việt Nam
Gồm 4 nồi size 16-18-20-24 cm
Thương hiệu Fivestar
Chất liệu inox inox 304
Bảo hành 25 năm

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc thiết kế bắt mắt với sự pha trộn giữa nét cổ điển của Châu Âu và phong cách hiện đại của Châu Á. Tạo nên một thiết kế độc đáo mang đầy tính thẩm mỹ và tiện lợi cho người sử dụng. Bộ nồi Vancouver thuộc nhóm sản phẩm cao cấp của bộ nồi Fivestar, được chế tạo bằng inox 304 không bị gỉ, luôn sáng bóng, không bị oxy hóa, chống mài mòn theo thời gian, không thôi nhiễm chất độc hại ra thức ăn nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Một loạt ưu điểm vượt trội đó đã làm cho bộ nồi Vancouver là series bán chạy nhất.

Bộ nồi inox 4 chiếc Fivestar Vancover thuộcg dòng sản phẩm Fivestar, gồm 4 kích cỡ 16-18-20-24 cm tiện lợi khi chế biến nhiều món ăn ngon. Bộ nồi Vancover được sản xuất bằng inox 304 không bị gỉ sắt, không bị oxy hóa theo thời gian, do đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe và duy trì độ sáng bóng bền lâu.

Được sản xuất với đáy nồi 3 lớp, bộ nồi inox 4 chiếc giúp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra với loại inox đặc biệt này bạn không phải tốn chi phí sắm cho căn bếp nhà mình thêm một bộ nồi dùng cho bếp điện từ nữa. Bởi bộ nồi Fivestar Vancover đa dụng dùng được cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp điện từ.

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc giúp bữa ăn ngon miệng mang đầy dinh dưỡng, là thể hiện cho sự thay đổi trong căn bếp của các tổ ấm, là cố gắng không có giới hạn của nhiều nhà khoa học nghiên cứu áp dụng kỹ nghệ tiên tiến nhất, vì sự khỏe mạnh của mọi thành viên trong nhà bạn sử dụng bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc giá cả phải chăng phù hợp với mọi gia đình việt.

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc có đa dạng cỡ không giống nhau là cơ sở mang tới sự tiện lợi khi ứng dụng trong quá trình làm bếp đem lại cho người nội trợ, một khi có sự hỗ trợ của nó, bà nội trợ có thể ứng dụng để làm đa dạng thực đơn ngon dành cho các thành viên gia đình như nấu, ninh, hầm, kho, luộc, xào…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét