An toàn và sang trọng với bộ nồi cho bếp từ

Xu hướng ở chung cư ngày càng cao trong tình trạng đất chật người đông, thêm vào đó là một số lượng lớn sinh viên, người lao động di cư vào thành phố thuê phòng. Với diện tích nhỏ thì sử dụng bếp gas là rất nguy hiểm và bếp từ lên ngôi.

Bếp từ ngoài khả năng không gây ra khói, phòng chống cháy nổ tốt hơn bếp gas.

Sau đây winline sẽ mang đến một mẫu bộ nồi từ tốt nhất hiện nay cho các bà nội trợ tham khảo nhé.

Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc có đa dạng kích thước, mang tới sự tiện trong quá trình làm bếp của người nội trợ, có thể  làm đa dạng thực đơn ngon cho các thành viên gia đình như nấu, ninh, hầm, kho, luộc, xào…



Bộ nồi Fivestar Vancover 4 chiếc sử dụng inox 304 an toàn cho sức khỏe, được sản xuất với đáy nồi 3 lớp, bộ nồi inox 4 chiếc giúp thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều, giúp bà nội trợ nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và tiết
kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra với loại inox đặc biệt này bạn không phải tốn chi phí sắm cho căn bếp nhà mình thêm một bộ nồi dùng cho bếp điện từ nữa. Bởi bộ nồi Fivestar Vancover đa dụng dùng được cho tất cả các loại bếp, kể cả bếp điện từ.

Bộ nồi Fivestar 4 chiếc trong kiểu dáng mang tính tạo dáng cao, bộ nồi gây cảm mến đối với người xem vì kiểu dáng có phần quý phái, mới lạ, tinh anh có tính nghệ thuật trong bố cục mang các nét nhấn hợp lý.

Đặc biệt, bên trong lòng nồi có định sẵn một thước ướm mức nước giúp cho người đun nấu dễ dàng xác định được số lượng thức ăn để nấu nướng sao cho phù hợp. Vung inox giúp bạn có độ bền sử dụng được lâu hơn không xảy ra trường hợp bị mỡ vung.

Được sản xuất theo công nghệ cao, tiên tiến với nhiều mẫu mã , màu sắc đẹp mắt tinh tế, sang trọng, chất lượng bền, chống gỉ, đáy không bị đen vàng như những nồi kém chất lượng, bộ nồi Fivestar tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao, uy tín, đã đứng vững và cạnh tranh tốt với hàng nhập ngoại, được các bà nội trợ lựa chọn và tin dùng.

Các bộ nồi cho bếp từ fivestar đều là những bộ nồi đa năng có khả năng nấu trên nhiều loại bếp khác nhau nên các chị em nội trợ có thể yên tâm rằng sẽ không cần mua quá nhiều bộ nồi để thay đổi theo bếp mà chỉ cần một bộ nồi Fivestar là đủ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Việc bạn cần làm bây giờ chính là đến ngay số 26 ngõ 52 Quan Nhân – Hà Nội để chọn mẫu nồi bạn cho là đẹp nhất thôi.

=> Xem thêm: Bộ nồi từ elo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét