Bộ nồi Fissler Viseo 5 chiếc

Để nấu được những bữa ăn ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức, quây quần cùng nhau được các bà nội trợ rất quan tâm, làm sao để có thể nấu được những món ăn ngon thì Fissler đã cho ra đời Bộ nồi Fissler viseo 5 chiếc được sản xuất tại Đức với thiết kế tinh tế độc đáo và lạ mắt, đa chức năng, có thể nấu được nhiều món ăn khác nhau như luộc, xào, hấp, kho...mà không mất nhiều thời gian và công sức.



Bộ nồi inox Fissler Viseo 5 chiếc nắp kính với 5 dung tích khác nhau thật là tiện lợi, việc nấu ăn của bà nội trợ không còn mất nhiều thời gian và công đoạn, bộ nồi với các kích thước sau:

Ø 16 cm x 1.4 lit quánh không có nắp
Ø 16 cm x 1.9 lit có nắp kính
Ø 20 cm x 2.3 lit có nắp kính
Ø 20 cm x 3.2 lit có nắp kính
Ø 24 cm x 5.1 lit có nắp kính

Bộ nồi bếp từ Fissler Viseo thuộc nhóm đồ dùng nhà bếp chuyên nghiệp được sản xuất tại Đức với công nghệ hiện đại và chất liệu cao cấp được làm bằng thép không rỉ 18/10 hay nói cách khác là inox 304 chất liệu này có đặc tính cực kỳ bền, có khả năng hấp thu nhiệt tối ưu và phân phối nhiệt đều.

Bộ nồi Fissler Viseo có khả năng chống oxi hóa và không bị mài mòn, trong lòng nồi được làm bằng chất liệu cao cấp nên an toàn cho việc nấu nướng. Bộ nồi Fissler Viseo 5 chiếc nấu bếp từ được thiết kế đáy 3 lớp. Mỗi lớp đều đảm nhiệm chức vụ riêng làm cho bộ sản phẩm thêm hoàn hảo.

Sở hữu bộ nồi inox cao cấp trong không gian bếp của gia đình bạn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể nấu được những món ăn ngon  khách nhau cho cả gia đình cùng thước thức, không chỉ vậy bạn cũng có thể làm quà tặng cho bạn bè người thân nhân dịp lễ tết nhé

Nắp nồi được làm bằng kính chất lượng cao được làm bằng cao nhiệt luyện nên có khả năng chịu và đập và chịu sốc nhiệt tốt. Ngoài ra với chất liệu nắp nồi bằng kính trong suốt có thể nhìn vào bên trong nồi, giúp căn chỉnh lượng nước và lượng thức ăn, khiến cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra trên miệng nồi có vành đổ nước nên người nội trợ không còn nỗi lo sợ thức ăn bị tràn ra mặt bếp. Quai cầm cách nhiệt chống nóng làm cho người nội trợ luôn có cảm giác an toàn khi nấu nướng.

Với bộ nồi inox cao cấp không chỉ nấu ăn ngon mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân ngôi nhà, với Bộ nồi Fissler Viseo 5 chiếc này được làm bằng chất liệu inox cao cấp 304 an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn, công việc nấu ăn của bà nội trợ không còn mất nhiều thời gian và công sức nữa nhé.

=> Tham khảo thêm bộ nồi inox fivestar:  http://winline.vn/bo-noi-fivestar.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét