Bộ nồi elo khiến các bà nội trợ mê mẩn phải nhìn

Đối với không gian sống hiện đại ngày nay thì Bộ nồi inox là hiện diện cho sự cách tân trong nhà bếp của những tổ ấm những năm trở lại đây, nó còn thể hiện sự phát triển của xã hội đang ngày càng đi lên khi mà nhu cầu sử dụng bếp từ cũng một tăng cao.

Với sự xuất hiện của nhiều bộ nồi inox khác nhau thì Bộ nồi Elo Belle được biết đến là bộ nồi mới nhất 2016 được thiết kế với kiểu dáng mang đậm phong cách Châu Âu, 5 nồi với nhiều kích thước, đáy cấu tạo 3 lớp giúp truyền nhiệt nhanh hơn gấp nhiều lần, sử dụng lớp truyền dẫn nhiệt bằng nhôm đảm bảo thức ăn bạn nấu luôn chín đều và thơm ngon hấp dẫn.



Bộ nồi elo Belle này sử dụng inox cao cấp thép không rỉ 304 tên khoa học thép 18/10 không hóa chất có hại vào thức ăn. Thiết kế bề mặt inox sáng bóng dễ dàng vệ sinh, bền màu theo thời gian, bộ nồi Elo Belle đa chức năng sử dụng được cho mọi loại bếp khác nhau đặc biệt là bếp từ với khả năng hút từ tính tốt.

Bộ nồi elo 5 chiếc nắp kính trong hình thức mang tính sáng tạo cao, sản phẩm tạo cảm xúc tốt đối với người mua bởi kiểu cách có nét sang trọng, mới lạ, tinh anh bởi sự sáng tạo trong thiết kế đem đến nhiều điểm cộng hợp lý.

Bộ nồi inox bếp từ Belle 5 chiếc nắp kính còn được sản xuất bởi kỹ nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu trên tổ hợp dây truyền hiện đại của hãng Belle 5 chiếc nắp kính và với nguyên liệu chất lượng cao, được sàng lọc kỹ lưỡng ở đầu vào trước khi tạo thành phẩm, kiểm tra công đoạn sau thời điểm chế tạo, bộ nồi cũng được kiểm tra khắt khe của các viện tiêu chuẩn được đánh giá là hàng đầu tại Châu Âu vì vậy bộ nồi bếp từ Belle 5 chiếc nắp kính cực kỳ an toàn nếu đem vào dùng trong nhiệm vụ nấu ăn bên trong nhà bếp gia đình người nội trợ.

Nắp kính cường lực trong suốt giúp cho người dùng không khó khăn khi xem xét thực phẩm trong khi đun nấu. Vung kính cường lực của bộ nồi từ Belle 5 chiếc nắp kính tượng trưng cho hình thức lý tưởng cho việc làm bếp hiện đại do người sử dụng rất dễ để ý được quá trình của đồ ăn sau lớp kính khi đun nấu thực phẩm. Mặt khác nắp kính cường lực của bộ nồi inox bếp từ Belle 5 chiếc nắp kính cùng tạo dáng vành ngoài bằng thép bóng đẹp chống sốc nhiệt và chống rơi vỡ tốt hơn.

Phía bên trong lòng nồi Belle 5 chiếc nắp kính được thiết kế 1 vạch chỉ số mức nước tạo cho người nấu dễ dàng đặt được lượng thức ăn để nấu nướng sao cho phù hợp.


Bộ nồi elo này được thiết kế độ sáng láng cực kỳ đẹp sáng, hoạt động cọ rửa bộ nồi inox sau khi nấu của người nội trợ trở thành thật là dễ dàng, khiến bộ nồi bếp từ khi nào cũng bóng bẩy như vừa mua về.

=> Xem thêm: Bộ nồi fivestar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét