Bộ nồi Elo Multilayer 4 chiếc nhập khẩu

Bộ nồi Elo Multilayer 4 chiếc mà winline.vn giới thiệu đến khách hàng ngày hôm nay được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất. Bộ nồi Multilayer 4 chiếc này là sản phẩm thích hợp để làm quà mừng nhà mới, tân gia anh, chị, em, bạn bè, đồng nghiệp, làm quà tặng mẹ, tặng vợ, tặng người thân những dịp lễ, tết nhé.



Bộ nồi inox được thiết kế gồm 4 chiếc nắp kính, cấu tạo 3 lớp với các kích thước 16 cm, 20 cm, 24 cm thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, bền, an toàn. Bộ nồi được sản xuất tại CHLB Đức - Made in Germany, trước đây chỉ được bày bán ở thị trường Châu Âu. Bộ nồi từ 4 chiếc Elo 3 lớp nắp kính dễ dàng quan sát thức ăn trong quá trình nấu nướng sẽ giúp bạn chế biến các món ăn cho gia đình mình thật như ý.


Bộ nồi từ Elo Multilayer được sản xuất bằng chất liệu inox 18/10 loại inox không bị oxy hoá, có thể sử dụng lâu dài an toàn cho sức khỏe, thu nhiệt nhanh, toả nhiệt đều giúp đun nấu nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Với những bộ nồi inox cao cấp này có thiết kế gồm nhiều nồi có kích thước khác nhau giúp bà nội trợ có thể nấu được nhiều món ăn ngon khác nhau mà không mất nhiều thời gian và công sức, không chỉ vậy bộ nồi còn an toàn đảm bảo sức khỏe cho các thành viên của gia đình mình.

Với các kích cỡ nồi đa dạng như trên người nội trợ sẽ có nhiều sự lựa chọn trong chế biến các loại đồ ăn. Cụ thể, với nồi 16cm, bạn có thể dùng nấu canh, kho thịt, cá cho gia đình có ít người. Nhiều người hơn bạn dùng nồi 20cm. Và với nồi 24cm bạn có thể dùng để luộc gà, ninh, hầm, nấu hoặc làm nồi lẩu.

Đặc biệt, khi sử dụng bộ nồi này bạn không phải khó chịu với việc thực phẩm nấu bị cháy xém, hay bám dính. Hơn thế nữa, bạn không phải chuyển nồi khi muốn dùng từ bếp ga sang bếp từ bởi lớp đáy dưới cùng của bộ nồi từ Elo nắp kính, 3 lớp được sản xuất bằng loại inox đặc biệt được nhiễm từ để sử dụng hoàn hảo trên các loại bếp từ hiện đại và có thể sử dụng được trên nhiều loại bếp khác.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đồ gia dụng chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những bộ nồi inox cao cấp, chính hãng với giá rẻ nhất so với thị trường, không chỉ vậy đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất nhé.

=> Tham khảo thêm bộ nồi fissler: http://winline.vn/bo-noi-fissler.html

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài viết liên quan về bộ nồi từ:

Tư vấn chọn mua bộ nồi cho bếp điện từ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét