Không lo phải luộc con gà cỡ lớn với nồi luộc gà Livingcook HI32

Món gà luộc là món ăn truyền thống và hầu như không thể thiếu trong các bữa tiệc hay lễ giỗ tổ tiên của các gia đình Việt Nam ta. Vì thế một chiếc nồi luộc gà chuyên dụng là dụng cụ vô cùng hữu ích để các gia đình có thể chế biến món gà luộc một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Đặc biệt, với những con gà kích thước lớn, các bà nội trợ thường phải loay hoay, lo lắng tìm được những chiếc nồi phù hợp nhất để làm ra món ăn đẹp mắt nhất. Tuy nhiên, với Nồi luộc gà Livingcook HI32 các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó.



Sau đây, hãy cùng winline chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm chuyen dụng này nhé.

Tên sản phẩm Nồi luộc gà Livingcook HI32 (có vỉ hấp dùng bếp từ)
Model  HI32
Hãng   Livingcook
Đường kính 32 cm
Chất liệu       inox
Chiều cao     Chiều cao không vung 18 cm
 Chiều cao cả vung 21 cm
Xuất xứ       Trung Quốc
Bảo hành     12 tháng

Nồi luộc gà Livingcook HI32 là sản phẩm nồi luộc gà loại lớn đường kính 32cm nên thích hợp luộc, ninh, hầm một lượng lớn thực phẩm. Ngoài ra, nồi còn có vỉ hấp đi kèm, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau.

Sản phẩm có màu inox sáng bóng, thiết kế đáy từ nên có thể dùng cho mọi loại bếp như bếp gas, bếp từ, bếp hồng ngoại...

Kích thước lớn thích hợp luộc gà và ninh nấu nhiều món ăn: Nồi có đường kính 32cm, phù hợp để luộc con gà cỡ lớn đảm bảo gà chín đều, đẹp và thơm ngon. Ngoài ra, nồi còn thích hợp để nấu các món ăn khác nhau hay số lượng nhiều như món canh, hầm, ninh,..

Chất liệu bền, đẹp, sử dụng an toàn: Nồi có thiết kế đáy rất dày, thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, tiết kiệm nhiên liệu và giúp thức ăn không bị cháy, dính trong chế biến.

Vung bằng inox giữ nhiệt tốt giúp thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu. Ngoài ra, nắp có núm tay cầm ở trên chống nóng nên dễ dàng mở nắp dù đang nấu ở nhiệt độ cao.

Nồi inox này có thiết kế quai cầm làm bằng nhựa cách nhiệt an toàn, được vít chắc chắn vào thân nồi, chống nóng, di chuyển dễ dàng mà không sợ bỏng.

  Với thiết kế Xửng hấp bên trong rộng, có nhiều lỗ thoát hơi, vừa giúp hơi tỏa đều vừa giúp thực phẩm ráo nước, đảm bảo hương vị thơm ngon của món hấp.

Ngoài ra, nồi luộc gà Livingcook HI32  còn có Vỉ hấp đi kèm, giúp chế biến nhiều món ăn như các món hấp, đồ xôi, hấp bánh ... với số lượng nhiều, phù hợp cho gia đình đông người hay sử dụng nấu vào ngày giỗ tết.

Đặc biệt, Nồi được thiết kế đáy từ nên nồi có thể sử dụng được trên tất cả các loại bếp  như bếp gas, bếp hồng ngoại, kể cả bếp từ rất tiện lợi, giúp cho các bà nội trợ không phải tìm kiếm, chuẩn bị bếp phù hợp với nồi.

Với một chiếc nồi luộc gà vừa chuyên dụng lại đa năng như thế này, bạn đã thấy kích thích thú chưa nào. Hãy đến với winline số 26, ngõ 52, Quan Nhân – Cầu Giấy – Hà Nội để sở hữu những sản phẩm thú vị như này nhé. Ngoài ra, ở winline còn có rất nhiều những đồ dung nhà bếp như bộ nồi cho bếp từ, nồi cơm điện…cho khách hàng tham khảo.

1 nhận xét:

Unknown nói...

E muốn mua hàng thì làm sao ạ.

Đăng nhận xét