Bộ nồi 5 món Fissler Viseo nhập khẩu Đức

Việc nấu những bữa ăn ngon cho gia đình luôn là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, ngoài thực phẩm thì một bộ nồi inox cũng tạo nên những món ăn ngon, tuy nhiên lựa chọn thế nào được bộ nồi phù hợp, đảm bảo chất lượng và giá cả thì lại là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.



Với Bộ nồi 5 món Fissler Viseo đến từ thương hiện nổi tiếng Fissler trên thế giới, không chỉ mang đến cho không gian của gia đình bạn một bộ nồi để nấu ăn ngon mà nó còn thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của chủ nhân căn bếp nữa nhé.

Bộ nồi Fissler viseo 5 chiếc của Đức có thiết kế đơn giản nhưng lại mang dáng vẻ sang trọng của dòng sản phẩm cao cấp. Với công nghệ hiện đại và chất liệu bằng thép không rỉ 18/10 cực kỳ bền, có khả năng hấp thu nhiệt tối ưu và phân phối nhiệt đều. Fissler Viseo có khả năng chống oxi hóa và không bị mài mòn, trong lòng nồi được làm bằng chất liệu cao cấp nên an toàn cho việc nấu nướng.

Bộ nồi Fissler Viseo 5 chiếc nấu bếp từ được thiết kế đáy 3 lớp. Mỗi lớp đều đảm nhiệm chức vụ riêng làm cho bộ sản phẩm thêm hoàn hảo.

– Lớp trong cùng tiếp xúc với bếp là thép không rỉ 18/10 có độ bền cao không thôi nhiễm chất độc hại ra thức ăn, còn có khả năng chống lại sự mài mòn và oxi hóa.

– Lớp giữa hay còn gọi là lớp lõi được làm bằng nhôm nguyên chất có nhiệm vụ truyền nhiệt và tỏa nhiệt đều khắp vùng diện tích đáy nồi làm cho việc đun nấu nhanh hơn, giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm được cả thời gian quý báu của người nội trợ.

– Lớp ngoài cùng đây là lớp tiếp xúc trực tiếp với bếp nấu, được làm bằng inox 430 có đặc tính chống trầy xước va đập tốt, loại inox này có khả năng nhiễm từ, dùng được trên mọi loại bếp. Nên làm cho bộ nồi càng tăng thêm điểm cộng trong mắt người tiêu dùng.


Nắp nồi được làm bằng kính chất lượng cao được làm bằng cao nhiệt luyện nên có khả năng chịu và đập và chịu sốc nhiệt tốt. Ngoài ra với chất liệu nắp nồi bằng kính trong suốt có thể nhìn vào bên trong nồi, giúp căn chỉnh lượng nước và lượng thức ăn, khiến cho việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra trên miệng nồi có vành đổ nước nên người nội trợ không còn nỗi lo sợ thức ăn bị tràn ra mặt bếp. Quai cầm cách nhiệt chống nóng làm cho người nội trợ luôn có cảm giác an toàn khi nấu nướng.

=> Xem thêm: http://winline.vn/bo-noi-fivestar.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét